Dịch vụ chăm sóc cây cảnh tại Đà Lạt – Cắt cỏ sân vườn tại Đà Lạt

Dịch vụ chăm sóc cây cảnh tại Đà Lạt – Cắt cỏ sân vườn tại Đà Lạt



  • Nhà bạn ở một nơi xa, bạn thường xuyên đi công tác, bạn không có nhiều thời gian chăm sóc cây cảnh tại nhà mình
  • Cây cảnh trong sân vườn nhà bạn đang có vấn đề
  • Nhìn cảnh buồn như vậy khiến gia chủ buồn thay
  • Bạn muốn tìm người tư vấn chăm sóc cây cảnh trong sân vườn tại Đà Lạt
  • Cỏ trong sân vườn đã mọc đầy nhưng không thể cắt, bạn cần chúng tôi


Quy trình Dịch vụ chăm sóc cây cảnh tại Đà Lạt của chúng tôi :

  • Tiếp quản các thông tin sân vườn và khảo sát
  • Đánh giá hiện trạng các loại cây, xem tình trạng cây như thế nào để ra phương án phù hợp nhất
  • Tư vấn, thay đổi cho phù hợp với khách hàng nếu cần thiết
  • Lập kế hoạch chăm sóc tổng thể cho sân vườn


  • Dõi theo quá trình phát triển của các loại cây và tiến hành đưa ra các nhận định về hiện trạng từ đó đưa ra phương án xử lý và chăm sóc
  • Nghiên cứu các yếu tố thời tiết và lập kế hoạch chăm sóc như thế nào đối với thời tiết
  • Tạo các hệ thống tưới tiêu, chăm sóc tự động hóa nếu có thể để tiết kiệm thời gian và giảm chi phí duy trì
  • Cải tạo, thiết kế phục hồi vẻ đẹp sân vườn cây cảnh

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ Dịch vụ chăm sóc cây cảnh tại Đà Lạt – Cắt cỏ sân vườntại Đà Lạt liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 01213 76 8877
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com



Previous
Next Post »
0 Komentar