Thi công thác nước trong sân vườn tại resort Đà Lạt - Tiểu cảnh thác nước ngoài trời

Thi công thác nước trong sân vườn tại resort Đà Lạt - Tiểu cảnh thác nước ngoài trời

Đội cảnh quan tại Vn Gardens gần đây đã hoàn thành một khu vực sinh thái thiên nhiên thu nhỏ , Thi công thác nước trong sân vườn với lối kiến ​​trúc sân vườn Thái Lan tại khu nghỉ mát của cư dân tại một khu câu cá nổi tiếng ở Đà Lạt



  • Tham gia với khách hàng ở giai đoạn xây dựng nhà, đây là thời điểm hoàn hảo để lên kế hoạch và thiết kế các đặc điểm chính của dự án (hình ảnh trên: phía trước nhà nghỉ mát, trước khi nhóm đã đến).


  • Hồ được trải dài trên toàn bộ phía trước của căn biệt thự, khoảng trên 10 mét, và ngang 4 mét. Các bức tường hồ cũng được hoàn thành trong cùng một phong cách như các ngôi nhà khác trong khu nghỉ mát, với lớp phủ bằng đá, và một lớp bê tông phẳng trên đỉnh đầu. 


(Hình ảnh ở trên: hồ nước có thác nước nhiều tầng, với mực nước chảy từ dưới ngưỡng cửa sổ của ngôi nhà). Cá sống trong ao, đã hoàn thành với núi đá tự nhiên, cây hoa sen, một số loại cây thủy sinh sống trong nước khác và cây xanh bảo dưỡng nói chung.
  • Hồ nước tự chảy bên dưới sàn gỗ, đảm bảo cá có thể dễ dàng bơi lội tung tăng thoải mái có thể từ bên trong khu vực thác, hoặc từ sân thượng.



  • Một ván lót bằng nhựa dẻo bằng gỗ , bây giờ là lối đi bộ tới các bậc thang của ngôi nhà. Gỗ gỗ kiểu Thái thực sự mang lại cho bạn một chỗ ngồi tuyệt vời để ngồi và thư giãn trong bóng mát, và cũng là nhà ở cho hệ thống lọc, có thể tiếp cận qua các nắp được làm bằng ván sàn.


  • Một dự án độc đáo và thành công khác do nhóm thực hiện tại Vn Gardens.
  • Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án làm vườn và Thi công thác nước trong sân vườn, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.


Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 01213 76 8877 
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com



Previous
Next Post »
0 Komentar