Sân vườn trước nhà đẹp tại Đà Lạt – Thi công sân vườn tiểu cảnh

Sân vườn trước nhà đẹp tại Đà Lạt – Thi công sân vườn tiểu cảnh


Sân vườn trước nhà đẹp tại Đà Lạt là công trình thi công sân vườn tiểu cảnhĐội ngũ thiết kế vườn VnGardens đã hoàn thành công trình sân vườn trước nhà ở một biệt thự tại Đà Lạt, để biến đổi cảnh quan ở sân vườn trước nhà mới thành một khu vườn nhiệt đới hấp dẫn, với bãi đỗ xe đầm lầy, đường đi bộ hiện đại, trồng các loại cây nhiệt đới. 

Sau khi hoàn thành, khu vườn này sẽ làm cho việc bán nhà ở và biệt thự trong khu đất dễ dàng hơn nhiều.


LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
LIÊN HỆ:01213 76 8877

Ban đầu là do các công trình xây dựng lớn trên khu phức hợp, gạch đá xây, gạch, đá, cột bê tông và gỗ rải rác cảnh quan. Đội VnGardens đã bỏ tất cả, tổ chức máy móc để trơn suốt cải tạo đất xung quanh, thêm đất đai chất lượng tốt mới và giữ cho đất đẹp và ẩm ướt, để chuẩn bị cho cỏ hơn 1200m2.

Khu vực bãi đậu xe đã được khai quật, xây dựng một khu vườn rải rải đầm sỏi đã được lắp đặt, và trồng xung quanh chu vi để sàng lọc nó từ khu vực nhà ở chính.
Một lối đi liên kết từ bãi đỗ xe đã được lắp đặt, với những đường hiên hiện đại và đá sỏi tối làm cho nó trở nên hấp dẫn, hiện đại và phù hợp với phong cách hiện đại của tòa nhà.

Tất cả điều này đã được lên kế hoạch tối đa bởi đội Thiết kế VnGardens, người đã ghé thăm trang web hai tuần trước khi lắp đặt và sản xuất một thiết kế phong cảnh đầy đủ và danh sách được miêu tả, đảm bảo việc cài đặt đã được trơn tru và không có vấn đề. Tổng cộng, công việc chỉ mất một tuần do quá trình lập kế hoạch.
Nếu bạn đang tìm kiếm một nghề nghiệp, đội ngũ thiết kế và lắp đặt sân vườn thân thiện và hiệu quả tại Đà Lạt, bạn đã tìm thấy chúng tôi! Chúng tôi đảm nhiệm tất cả các công việc làm vườn và cảnh quan, bất kể kích thước. Liên hệ với Vn Gardens Design tại đây để biết thêm thông tin.

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Sân vườn trước nhà đẹp tại Đà Lạt – Thi công sân vườn tiểu cảnh, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.

Xem thêm: 
>>> Sân vườn đẹp đơn giản

Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 01213 76 8877
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com




Previous
Next Post »
0 Komentar