Dịch vụ chăm sóc sân vườn tại Đà Lạt

Dịch vụ chăm sóc sân vườn tại Đà Lạt



  • Sân vườn của bạn đã qua nhiều năm, không như ban đầu
  • Sân vườn đang dần bị các loại cỏ hoang lấn chiếm
  • Các loại cây trong sân vườn hiện tại đang bị biến dạng bởi các chồi non mọc trên cây
  • Một số loại cây có giá trị trong sân vườn đang bị bệnh
  • Bạn đang cần một người chăm sóc cây cảnh tại nhà giúp bạn
  • Bạn cần đến dịch vụ chăm sóc sân vườn tại Đà Lạt

Hãy đến với VnGardens, chúng tôi sẽ hỗ trợ tận tình và tư vấn miễn phí nếu các bạn muốn chúng tôi giúp về sân vườn nhà bạn.


Dịch vụ chăm sóc sân vườn tại Đà Lạt bao gồm các công việc như sau:


  • Tưới nước cho cây 3 lần 1 tuần
  • Bón phân, phun thuốc bảo dưỡng định kỳ theo tháng
  • Quét dọn thu gom rác, lá cây,..


  • Phòng ngừa và diệt sâu bệnh cho cây.
  • Vệ sinh thảm cỏ, tiểu cảnh đá, nước,..
  • Chăm sóc cắt tỉa định kỳ các cây che bóng mát, cây bonsai, thảm cỏ…


  • Cắt tỉa, tạo dáng thế cho cây, hàng rào.
  • Thay trồng lại cây mới cho những cây, hoa ngắn hạn.
  • Chúng tôi tự tin rằng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sân vườn cây cảnh.
  • Nếu bạn có một khu vườn đẹp nhưng không có nhiều thời gian chăm sóc thì hãy liên hệ với chúng tôi.
  • Các nhân viên của chúng tôi sẽ làm hết mình để giữ được vẽ đẹp cho sân vườn của bạn.


  • Hãy giữ cho sân vườn của bạn luôn sạch đẹp để thể hiện gia chủ là người có sự quan tâm yêu thương đến mọi người.
  • Chúng tôi sẽ thay thế bạn làm đều đó với tất cả công việc trên sự yêu cầu của bạn.
  • Sự chuyên nghiệp cũng như tinh thần trách nhiệm đã khiến tất cả các khách hàng khó tính nhất cũng đã chấp nhận với một cách hài lòng nhất.

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ Dịch vụ chăm sóc sân vườn tại Đà Lạt, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 01213 76 8877
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com




Previous
Next Post »
0 Komentar