Tường cây trong nhà – Thi công tường cây xanh Đà Lạt

Tường cây trong nhà – Thi công tường cây xanh Đà Lạt

Tường cây trong nhà là dự án thi công tường cây xanh Đà LạtVn Gardens gần đây đã hợp tác với Một nhà hàng khách sạn nhà hàng Đà Lạt, để giúp họ cài đặt Khu vườn bí mật này để khách hàng khi đến nhà khách sạn để chụp hình cưới, tham quan, và hiểu thêm về tường cây. Giai đoạn hai của dự án là lắp đặt hai bức tường dài màu xanh lá cây, lớn tại các khu vực trọng điểm trong khuôn viên...

Dự án vườn dọc chính nằm trong nhà ăn của khách sạn, để che một bức tường trắng bình thường khác với một cầu vồng màu sắc và lá cây rực rỡ, cũng có thể giúp giảm âm thanh từ căn tin khi mọi người có nhu cầu sử dụng.
Bức tường được đo lường trước tiên và khung thép được lắp đặt để treo các giỏ đựng / bể đất cho cây trồng trong chậu.

Một sự lựa chọn màu sắc để bảo dưỡng khu vực tường xanh thấp đã được soạn thảo và đồng ý, vì vậy bức tường sẽ cần bảo trì tối thiểu di chuyển về phía trước.
Khuôn khổ cũng là nơi đặt các ống dẫn nước tưới , với bộ đếm thời gian nối với nguồn nước, do đó tại những thời điểm nhất định trong ngày các nhà máy sẽ có đủ nước, giúp giảm thiểu sự bảo dưỡng và sự phụ thuộc vào người lao động để tưới nước cho cây.
Màu sắc tuyệt vời ...

Màu sắc và lớp khác nhau tạo nên bức tường xanh đẹp này

Các bức tường cây xanh đã thực sự giúp các khu vực bên trong của khách sạn được tôn lên vẻ đẹp xanh mát. Dễ dàng duy trì, màu sắc tuyệt vời, tưới nước tự động. Thỉnh thoảng khách sạn có thể dễ dàng 'hoán đổi' các cây trồng nhất định và bổ sung thêm những cây khác, để thay đổi hoàn toàn các mô hình đầy màu sắc như thế nào và khi nào họ muốn.
Bức tường trải đầy cây xanh

Để biết thêm thông tin về cách thiết kế và thi công vườn tường cây xanh dọc của riêng bạn, hãy nói chuyện với đội Vn Gardens Design để có một giải pháp phù hợp, tất cả các kích cỡ và địa điểm có thể...

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Tường cây trong nhà – Thi công tường cây xanh Đà Lạt, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 01213 76 8877
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com




Previous
Next Post »
0 Komentar