Thác nước sân vườn đẹp – Dự án thi công thác nước lớn tại resort Phan Thiết ( Pattaya)

Thác nước sân vườn đẹp – Dự án thi công thác nước lớn tại resort Phan Thiết ( Pattaya)

Thác nước sân vườn đẹp là dự án thi công thác nước lớn tại resort Phan Thiết được Vn Gardens gần đây đã thiết kế và lắp đặt thác nước đá hoàn chỉnh này, có diện tích gần 25 mét vuông, với đường cong uốn cong tự nhiên, với thác chính nằm ở góc xa và hướng ra sân thượng hồ chính. Vị trí này có nghĩa là chủ sở hữu có được một cái nhìn tuyệt vời về cấu trúc từ tất cả các khu vực trong nhà, và âm thanh nước nhẹ nhàng có thể được nghe thấy trong suốt cả một khu vực.


Liên hệ với nhóm Thiết kế Vn Gardens từ trang này để trò chuyện và tư vấn thân thiện.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
LIÊN HỆ: 01213 76 8877

  • Thời gian hoàn thành giống như ngôi nhà đang được hoàn thành, đội khi chỉ mất chưa đầy hai tuần để xây dựng ao và thác nước.



  • Các tính năng khác bao gồm hệ thống một bộ lọc hoàn chỉnh (trên cùng bên trái của hình ảnh trên) bao gồm tất cả các bộ lọc trung gian, đèn UV và bao gồm sàn gỗ cứng. Cống voi trang trí, hai vị trí ở hai bên và đổ nước vào ao, cộng thêm hai kệ thấp hơn cho phép rùa vào và ra khỏi ao.



  • Thác nước và ao bây giờ là đặc trưng chính của khu vườn mới này, lý tưởng cho khách hàng và du khách.
  • Và thác nước bây giờ là một nơi tuyệt vời để thư giãn trong bóng mát, với sự trợ giúp của thiên nhiên nơi này.


  • Nếu bạn có nhu cầu đang ở trong thị trường để thiết kế và lắp đặt một khu vườn Thác nước sân vườn đẹp tuyệt vời, sau đó bạn đã tìm thấy chúng tôi! 


Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án làm thác nước sân vườn đẹp và Thi công thác nước trong sân vườn, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.

HOTLINE: 01213 76 8877

EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com



Previous
Next Post »
0 Komentar